[Info] Sailor Moon Items: Stallion Rêve

“Stallion Rêve” là vật phẩm chỉ xuất hiện trong anime 90s và được sử dụng bởi ChibiUsa. Cô bé sử dụng nó để giao tiếp với Pegasus, người đã đưa đồ vật này cho cô trong Tập 135.

Lần đầu xuất hiện: Episode 135 (Anime 90s)

Thoạt nhìn, nó trông giống như một chiếc chén thánh với tông màu xanh nhạt, với một số đồ trang sức và một chiếc vương miện có cánh trên đầu.

Vì ChibiUsa nói với Pegasus rằng cô bé muốn trở thành bạn bè, sau một trận chiến giữa họ với Mắt Hổ, Pegasus đã chấp nhận yêu cầu này và hiện thực hóa vật thể này, nhờ đó Pegasus có thể nói chuyện với cô bé bất cứ khi nào cô ấy gọi. Khi Pegasus muốn nói chuyện với ChibiUsa, quả cầu ở trên cùng sẽ biến thành một quả cầu màu hồng phát sáng với hình ảnh nhỏ của Pegasus bên trong.

GHI CHÚ KHÁC:

– Stallion là một từ khác của ngựa, hay con ngựa đực, và rêve là từ tiếng Pháp có nghĩa là giấc mơ. Về cơ bản, nó có thể được dịch là Horse Dream (Giấc Mơ Ngựa).

– Bản lồng tiếng Anh đầu tiên được phát sóng trên kênh Cartoon Network vào năm 2000, trên trang web của họ đã gọi đồ vật này là “Dream Globe (Quả Cầu Trong Mơ)”.

About sailormoonvietnam

NO.1 FANDOM OF SAILOR MOON IN VIETNAM. Nơi cập nhật những thông tin, hình ảnh, video mới nhất và nhanh nhất về Sailor Moon tại Việt Nam

Posted on 06/06/2021, in Info, Sailor Moon Vietnam Wiki. Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này